MMMiii!

~ Say it out Loud! ~

eRAse solution

17 January, 2010 (15:00) | Health | By: Mi

I bought some bars of soap and it came with this eRAse solution for scars, wrinkles, dark spots, pimples etc. Since my elbows are dark because I used to lean on them a lot while reading, I tried it on my elbows. To be honest, I only read the “Directions for Use” so it surprised me when my elbows started peeling after a couple of days of using it.

Apparently, the “eRAse solution provides faster peeling action followed by regeneration of new tissues of the ageing skin. It improves skin’s texture thus reduce dryness and fine lines. Already with sunscreen protection.”

I don’t think I’ll be putting it on my face though. I don’t want to be peeling all over unless I’ll be staying home for days. I’ll stick with acne face cream for acne and moisturizer for lines, thank you.

ADDITIONAL NOTE

Hello everyone! As much as I would like to reply to all the questions posted on the comments, most of them were already answered in previous comments. Please take the time to go through the comments as you will most likely find the answer to your question. I do read all the comments and most have shared their personal experiences with using this product. Thank you!

Edited 2/29/2012

If you enjoyed this post, make sure you subscribe to my RSS feed!

Comments

Comment from jovet
Time: May 3, 2010, 9:06 pm

is this really true?? im afraid that my skin would peel off that much…yung parang owver sa pag peel

Comment from Mi
Time: May 3, 2010, 9:19 pm

well… i don’t know how “over” is “over” to you, but you really peel, like you can literally peel off some skin after a few days of using it.

Comment from sung je in
Time: December 6, 2010, 7:35 pm

ohh .. im using erase too .. uhh how much days will it take too peel ??

Comment from micaella
Time: December 9, 2010, 3:55 pm

ahmm mga iLang days pu bah bgo mg peel-off/umefect ung erase .. kc mg wa.one week na pero di prin xa namamaLat ei :(

Comment from Mi
Time: December 9, 2010, 4:08 pm

I think mine took about a week and a half to two weeks dun sa elbows.

Comment from sung je in
Time: December 9, 2010, 4:16 pm

paano pag sa tuhod mo sya i.apply .. >> mga ilang week kya … pde din ba sya gamitin kung 12 yrs.oLd ka ??

Comment from Mi
Time: December 9, 2010, 4:28 pm

kung para sa scar, wag. gamit ka na lang ng hiruscar.

Comment from sung je in
Time: December 9, 2010, 4:36 pm

eh . bkit nkaLagay dun its for scars also ………

Comment from Mi
Time: December 9, 2010, 4:49 pm

It can be used for scars too, but I wouldn’t suggest to use it for children.

Comment from sung je in
Time: December 9, 2010, 8:10 pm

saan ko ba mahahanap yan hiruscar .. ung mlapit lng na drugstore d2 sta.mesa … and mgkano pLa yun :))

Comment from Mi
Time: December 9, 2010, 10:50 pm

kahit sa mercury drug meron. 400-something yung maliit.

Comment from sung je in
Time: December 10, 2010, 11:03 am

anqa mhaL naman .. pero cgeh thanks for the advice . .

Comment from diane
Time: December 15, 2010, 12:45 pm

meron din po bang erase solution sa mercury drug?

pls i need ur answer

Comment from Mi
Time: December 15, 2010, 12:47 pm

hindi ko pa natitingnan. pumunta ka na lang sa mercury drug at magtanong.

Comment from Rogelyn
Time: February 10, 2011, 10:25 am

hello everybody… totoo tlga para sa akin yung EraseSolution n yan… sa face tlga nsabi ko.. yun nga lng pagkatapos ko kasi mgwash ng face tska ako nglalagay so nfeel ko n ang hapdi pero effective.. ngStart ako ng monday night and then hanggang thursday lng ako. kasi sobrang hapdi.. basta sa scars mo lng nmn sya ilalagay eh.. sa pimple scars.. It’s very true po tlaga.. thank you!

Comment from carlo
Time: February 16, 2011, 1:42 am

balak ko sana mag-avail ng erase solution. my concerns are:

1) sa acne scars lang ba sya, or kahit sa pimple mismo? eh di ang hapdi.
2) mga ilang days/weeks kaya ang effect sa face?
3) pano kung oily ang skin type? baka instead na magsubside ang pimples, lalong lumala. worse, mag-nana. (aw..)
4) what’s the difference among erase solution, erase diamond at erase pimple lotion. pwede bang kahit ano nlng? i currently have the so-called “cystic acne” (yung malalalim.. u know.) and some blackheads on my nose.

Comment from Mi
Time: February 16, 2011, 9:33 am

1. I think it’s made for scars and not for pimples or unhealed wounds.
2. it took me about a week before I started peeling on my neck.
3. I have no idea. and as mentioned, I don’t think it’s made for unhealed wounds and pimples. It’s made for SCARS and blemishes.
4. I have no idea. I didn’t even know that they had those products.

Comment from andrea
Time: February 17, 2011, 2:54 pm

pwede po ba sa black underarm?

Comment from carlo
Time: February 17, 2011, 10:35 pm

most of the scar removing solutions are only effective for mga scars na nakaumbok. it makes the scars flat. eh what about ng mga lubog na scars like dog bite. does this erase solution makes the damaged skin and the healthy skin on the same level?

Comment from Neri
Time: February 21, 2011, 9:47 pm

Ask ko lng, once na nagppeel na b cya, then it turns red normal pa b un? I meen pawala na b ung black spot nun? Thanks

Comment from ethelle
Time: February 26, 2011, 6:48 am

paano gagawin ko kung parang ngburn na ung skin after ko gumamit ng erase??mtatanggal ba un eventually??should i still i still continue using it kung mukhang burned na cia??i used it kasi for my chicken pox scars sa body ko…need some advice…really want to remove this scars…;(

Comment from vhicky
Time: February 28, 2011, 5:39 pm

same here! para syang naburned! nagbrown sya e.. stop ko na siguro muna.. pano to gagaling??? 1day ko palang ginamit nagpeel na sya agad then eto na parang nasunog…

Comment from joy
Time: March 8, 2011, 3:48 pm

pwede po ba talagsa cya sa strech mark,effective po ba?nid ur ans.pls.,..

Comment from helpu
Time: March 11, 2011, 1:53 pm

i used this erase solution with a roller ball type of opening. my face peeled the next day. really peeled it got red and the skin you can see it on the face looks bad.used it for 3 days then stopped.(4th day onwards used moisturizer after washing face.) just left it overnight didn’t follow with moisturizer or anything. the new skin revealed was softer and glowing. though the pit or deep pock scars or crater was still there. brown spots lightened though. used it on the underarm but it got really itchy and red like so irritated

Comment from tin
Time: April 23, 2011, 12:57 pm

hmm, ask ko lang po kung normal pa ba kung namula? kasi ginamit ko xa sa mukha ko tapos sobrang namula at nag peel then after a week using it, nag pepeel pa, tska dumami lang ang mga pimples ko. T__T

Comment from liin uy
Time: May 15, 2011, 2:39 pm

maganda ba ang hiru scar in erasing burn scar?.. and does it really works?.. on the face?..

Comment from liin uy
Time: May 15, 2011, 2:44 pm

mag kano ba ung hiruscar..? does it works, on new scars?.. in how many days?..

Comment from liin uy
Time: May 15, 2011, 3:38 pm

ms. mi pwede ba ung erase solution sa 14 year old?..

Comment from liin uy
Time: May 15, 2011, 3:42 pm

safe po ba ung erase solution sa face? pls. answer..

Comment from vhicky
Time: May 16, 2011, 8:18 am

for me effective sya.. nawala talaga yung pimples ko.. its normal na mamula sya..

Comment from Liz
Time: May 18, 2011, 9:33 am

hi. share ko lang sa inyo. i’m using erase solution for 1 month and a week. as of now i can say na effective talaga sya for pimples,acne marks. un kasing skin ko prone talaga sa pimples..hereditary kung baga.kasi parents ko when they are teenager they are also prone to pimples.i tried many products na mahal like cetaphil,olay,ponds. tas nag maxipeel pa ako.Then i tried also the home remedies like garlic,toothpaste etc. sa sobrang frustration ko na mawala ang pimples ko i tried also derma.pero wala nangyare dun sa derma lalo lang naging worst un pimples ko.sabi nila sa una lang daw un dapat continous pero i cant avail that price P1,500/month.Then someone told me to try ERASE SOLUTION. at first wala na akong bilib kasi parang feeling ko kagaya din sya ng ibang products na hindi eeffect sa face ko. sa first week na pag gamit nya magppeeling na talaga sya at worst pa nito un mga pimples ko naglalabasan pa lalo, my doubt na din ako na itigil na kasi nga parang lalo lang lumalala. pero sabi nung nag refer sakin na gumamit nun tiyagain ko lang daw kasi ganun talaga un effect nun magbabalat at maglalabas talaga un pimples mo sa first 1-2 weeks na gamit mo. then,after that cguro mga 3 weeks pa lang kita mo na effect.as in flat talaga,nwala un mga pimples,then parang naggenerate sya ng new skin, yun parang naging pino un skin ko.tapos andun parin un pimple marks pero unti unti naman syang nawawala unlike before na maitim,at namumula un pimple scar, ngayon maliit na un pimple marks ko then hindi na namumula at nangingitim. talagang tiyaga lang. WALA NAMAN KASING GAMOT NA PAG PINAHID MO EH INSTANT NA MAWAWALA. KAHIT NA GUMAMIT KA NG TECHNOLOGY LIKE BELO,CALAYAN, KELANGAN NG PROCCESS BAGO MO MAKITA UN RESULT :). Yun shinare ko lang kung anung naging result ng ERASE SOLUTION SAKIN. I MUST SAY NA EFFECTIVE TALAGA SYA. btw OILY SKIN nga pala ako kaya cguro isa din un sa factor kung bakit ma pimples ako, and before iniiwasan ko gumamit ng face powder kasi sabi isa din daw un factor na nakakapagpalala ng pimples. But now, kahit mag facepowder ako ok lang, hindi na iiritate ang skin ko. Yun process nga pala ng pag gamit ng ERASE SOLUTION, ONCE A DAY LANG SYA. WAG NYO NA I TRY NA 2-3 times/DAY kasi lahat ng SOBRA NAKAKASAMA. pag kasi 2-3x/day ang ginawa mo sobra talaga syang mamumula or mangingitim kasi parang masusunog ang muka mo. then pagmagpapahaid ka sa gabi para habang natutulog ka dun nya narerepair un skin mo,and sa pagpahid i roll nyo lang dun sa area na may pimple/scar wag over over sa paglalagay. kung madami ang nailagay nyo ispread nyo sya sa buong face nyo. yun lang Happy using ERASE SOLUTION :)

Comment from vhicky
Time: May 21, 2011, 9:53 am

i agree with Li. nagtry na ako ng lahat,. diamond peel, take hom peel, mga prescribed skin moisturizer.. lahat tnry ko and i can na ginastuan ko talag. mahirap kasi ngtrigger ng piples sakin ung worksked ko na graveyarf. then ayun biglang labasan lahat ng pimples ko to thepoint na di nako makatulog sa kakaintindi.. but then agan nagputa ko megamall nakita ko scar sa supermarket. quite chep compare sa mga nagastos ko talaga. before ako bumili nagresearch muna ako. tapos the other day ko palang sya binili. napasobra lagay ko kaya para syang nasunog. 1st day palang nagpeel na sya. tapos napansin ko parang nagburned yung skin ko kaya nagstop ako. then nakita ko effect nya. basta dapat may moisturizer ka parin. ok nako ngayon. flat na sya talaga.. my marks parin pero sabi nga ni Liz tyagaan lang.. i’m happy and contented wth scar solution……

Comment from Marjj Heily Aviso
Time: May 28, 2011, 5:34 pm

meron po bng available na erase sa watsons, o kahit department stores or HBC pls. answer…

Comment from bhubbless
Time: June 3, 2011, 11:00 am

hi, i used erase solution for my scars pero parang lalo syang ngsugat nmula sya tapos ngkaron ng butlig at makati worry n ako kung anong ggwin ko ngyn paramg lumala lng sya..stop ko muna.:((

Comment from vina
Time: June 17, 2011, 10:19 pm

pwd b mgapply ng erase solution kht maputi na ung scar q sa legs? ung scar q nga mas maputi pa sa balat q im using erase solution ma 2months na pero parang wlang effect

Comment from ciri
Time: June 30, 2011, 9:57 pm

mamula tlaga mga pimples pag inaplayan ng erase solution pangit na tingnan,,is dis really effective o baka depende sa skin un? baka bawal sa skin na sensitive ksi ako sensitive ung skin ko kya ngka ganito…

Comment from keen
Time: July 1, 2011, 9:17 pm

nfa-flat b ng erase solution ang mga medyo umbok-umbok sa muka (like sa nose part)? Actually, hindi nman sya pimples eh……. :-)

Comment from eliza
Time: July 8, 2011, 1:03 am

im using ERASE solution and its really effective..but i do it this way.

1. wash my face using JOHNSON’s baby MILK bath
2. wash it again using PONDS yung with ACTIVATED CARBON.
3. then use ERASE solution
4. sleep overnight

in the morning I wash my face with MILK bath and PONDS.
just keep on doing it regularly and don’t keep on looking to the mirror then afterwards you’ll see RESULTS..
PATIENCE is a VIRTUE…..\

use it just before going to sleep or it will irritate your skin..

Comment from marcel
Time: July 14, 2011, 1:17 pm

hi…i just have a concern with regards to erase solution. i am living in canada and i want to try your product. will it be possible to buy it online? how much will it cost me? my face and body is pimple prone and it has scars and dark spots too. what will i do? i am very frustrated right now coz i have tried so many products already. please give me some advice. thanks a lot!

Comment from angeline
Time: July 27, 2011, 10:31 pm

hi, i just wanna share my experience with erase solution. i can really say that its really effective on me. i’m really prone to pimples since i was in high school. i’m 30 years old now, but pimples still is on my face every now and then, yung cystic pimples talaga ha. A friend recommended it to me, and thank God for almost 15 years of looking for the solution of my pimples, it is now that i discovered the remedy. Thnks to erase solution. I used GT carrot soap to cleanse my face and then i use erase solution. And like a miracle, it worked wonders on my face. My friends noticed it, and everyone of them noticed that my face lighten and they say i looked
blooming. try nyo….like they say tyaga lang talaga…..

Comment from manel
Time: July 29, 2011, 3:31 pm

hello po…pwde po ba ang erase solution sa pekas?….saka effective ba un sa elbows and knees?…hindi kc pantay ang skin tone ko dun eh…i’m new po pla here…salamat!

Comment from Mi
Time: July 29, 2011, 3:47 pm

I don’t know what pekas is :(

Comment from arbhie
Time: August 1, 2011, 2:51 pm

hi! im a newbie here.. have the same problem, i have hormonal imbalance that is why i am prone to pimples..is erase solutions very effective and is it applicable to me?..where can i but this product. .i am working in mandaluyong and the nearest mall is robinsons pioneer or sm megamall. .how much din po pala?. .please reply. .

Comment from Michael
Time: August 2, 2011, 10:54 am

hi, i just want to share what i had experienced using eRase solution. I can say it is really effective. I applied it on my face, then after 2-3 days, it started to peel and I can feel that my face is burning. Some part of my face was like burnt, but after 3 days again, the burnt part started to peel so yea as what they say, the solution flattens the scars on my face. And I think its normal that you look awful while yer face is in the process of peeling off. :D un lng, and I started using it again. And when yer face is irritated or yer face is like burnt, i think that’s the time you stop applying the solution or else it will get worse.

Comment from madelene gonzaga
Time: August 7, 2011, 9:39 pm

hi ask q lng my nbli kc aq erase solution 150php maliit ub b tlga ung price??? then ung malki 250php?? dba xa fake???? nakaka alis ba sya ng peklat sanhi ng sugt???? kc pg kngt me ng lmok automtic n un mangingitm ung kgt… gus2ng gus2 q n mtngl ung mga peklat q. lalo n nsa binti i can’t wear short’s please help me nmn oh… tnxs

Comment from cris
Time: August 11, 2011, 11:26 pm

magkano po ang erase solution? saan pwd bilhin ..?

Comment from cris
Time: August 11, 2011, 11:40 pm

im in san francisco, agusan del sur

Comment from Apple
Time: August 12, 2011, 12:55 pm

Hi po, effective po ba yung Erase Solutions a white stretch marks? Matagal na rin kasi tong stretch marks ko, which had turned white over the years. It used to be darker..

Comment from jen
Time: August 20, 2011, 12:35 am

what happen to my scars in my face is it gets burn taz di ko naulit ginamit un erase kc msakit xa at mhapdi tlga
ang gigngwa ko ay
eskinol muna taz ska ko llgyan ng erase solution peo y gnun m,sakit xa at mhpdi tlga pti un ginmit ko din un erase n comercial ni tony gonzaga ng sugat din body ko huhuhu sponge at placenta lng nmn ginmit ko.. so 1week ko n xa? reply pls gingmit today ..
y gnun b tlga ang effect nito

Comment from yow
Time: August 31, 2011, 11:58 am

yup at first ur skin will really adjust to the solution. so it will feel, give tingling sensation, feeling burnt, etc. what u have to do is stop for about 2 days then put moisturizer then reapply. do not stop completely. its normal that for the first weeks of use skin breakouts would appear as the solution tries to clear even those not visible pimples. you just have to be patient, put one time during night and put just enough to cover the affected area :)

Comment from vina
Time: September 4, 2011, 5:12 pm

effective ba tlga ang erase solution pantanggal ng peklat sa legs? bkt ganun almost 3 months na gumagamit aq pero no effect pa rn .. i want a flawless skin.. im so very concious kpg ngsusuot aq ng short ,anu ba tlga ang effective na product pang alis ng peklat, mas maputi na nga ung peklat q kaysa balat q .. im using lemon kya ngputi lalo ung peklat q ..nahihiya tlga ako hnd nga aq mkashort kng nglalabas aq.. help me plsssssssssss

Comment from DM
Time: September 7, 2011, 11:35 am

I am not using erase solution yet.. pero my mga peklat ako s mukha kasi nung bata ako ung sister s mukha ako kinikurot ayun my mga peklat ako s mukha at nagkakapimples rin me lately at ntry ko n rin mg-padiamond peel 3 time p nga e ganun din parang ala nman ngyari,, dami ko n rin triny n products? mkk2log kaya i2ng erase solutions para kh8 ppnu is mg lighten ung mga scars s face ko?

Comment from teresa diago
Time: September 9, 2011, 6:01 pm

san po b pede mkabili ng erase? naghanap n po aq s watsons, mercury drugs at hbc wl po aq nhanap.

Comment from Soulace
Time: September 12, 2011, 7:56 am

Im using erase soluti0n and i use it 4 alm0st 5days all i can say its very effective i aply it on my face, my mga pimple mark kc aq and n0w my result na nag fade na ung mga pimple mark q, hnd aq tgyawatin tao tlga,hinirang aqng babyface ng campus namin dati pero bgla nlng aq ngka pimple and wats worst nag multiply xa super badtrip dahl dun buti nlng ung left chck q wlng pimples pero ung forehead and ryt chck q madami pero n0w wla na ung mga pimple marks q nag ffade n ng paunti unti, advice q lng pag mag aply kyo ng kht anung product
Dapat isa lng wait nyo until 7days qng my efect b xa. Dati kc i use garnier at nyt,myra vitawhte in d morning and ponds detox pag umaaliz pero snce i started using erase hnd q muna gnamit ung mga un para hnd mag alergy ung fce q.

Comment from Soulace
Time: September 12, 2011, 8:09 am

Bago q xa na buy t0ng product na to, nkta q na to s ate b4 nung umuwi xa dto galing l0ndon gngamit dw nya un pag my scarz xa and pnag gamit dn nya un s bunso namin kapatid na ngka roon ng mlaking scars s mukha dhl s bike accident naawa aq s kapatid q nun dat tym dahl wla xang mga sugat s buong katawan pero ngkaron nga s mukha pa good thng na pag uwi ng ate q. Aun pnahid un s kapatid namin hnd q xa nasubaybayan qng ilang days,weeks,months, bgo totaly nag vanished ung malaking scarz s mukha nya, kc nag aaral pku nun dat tym and nag dodorm aq once or twice a month lng aq nauwi ng haus,pero n0w dat im finish stdyng, nagulat nlng aq nwala n pla ung scarz s mukha nya, then i ask qng pnu ngyri, sbi nya my nilagay dw c ate namin para dun, sbi nya ERASER daw ata ,and nag msg aq s ate q bwt dun,aun erase solution pla and ma bili mu dw xa s s.m or robins0n, bsta kasma xa dun s mga nagtitinda ng mga herbal med, and nagtry aq s robins0n sa my mga herbal med at un andun nga, sobrang hapy aq binili q xa 165 mhal pero effective naman, try nyo rin po.

Comment from Soulace
Time: September 12, 2011, 8:18 am

You can add me up s facebook q makikita nyo na hndi tlga aq tgyawatin na tao, pero wla pk0ng latest photos n0w dun dahl nga s mga pimples q pero pag ok na to todo pics aq ulit hehehe try nyo guys and hope magkaron ng solution ung mga hinanaing nyo bwt sa mga pimples, heres my acount sa f.b search nyo lang po “xtian ace yamom arat” nag iisang name lng po yan s fb kya madali nyo ma search yan. M0rning

Comment from soulace
Time: September 12, 2011, 8:30 am

Comment from soulace
Time: September 12, 2011, 10:23 pm

For best result once a day lng mag aply ng erase product dapat b4 go to slip, and use myra vitawhite its efective coz it has vitamin e, share lng.

Comment from cuteblossom89
Time: September 14, 2011, 6:56 pm

hi!!I’m using erase solution..and second day pa lang nag peel off na skin ko..tas mahpdi xa pag inapply na sa pimples ko at naglalabasan talaga mga pimples ko….i guess yun talaga ang effect nya..I also used myra e vitawhite after apllication para di masyadong dry ang skin..I just hope mawala na talaga pimples ko..keeping my fingers crossed!!

Comment from Soulace
Time: September 15, 2011, 11:02 am

Cuteblosom, tama yan bsta wag k lng mag madali dnt use erase twice a day dahl bka matulad k skn nag burnt ung face q, pero naagapan q naman and n0w ito dami nkapansin na onte onting nag vanished mga pimple marks q. K0nte nlng. Ahe gud m0rning guys

Comment from cuteblossom89
Time: September 15, 2011, 11:53 am

soulace, namula nga yung skin ko..hehhe..tomorrow lang guro ako mag aapply ulit para di masunog balat ko..hehehe..pero konting part lang naman yung namula..mosturizer na lang muna..love na love ko tlaga ang myra e vita white noon pa.hgeheh

Comment from cuteblossom89
Time: September 15, 2011, 1:27 pm

guys better use ERASE every other day..kapag may redness stop muna then mag moisturizer..pag wala na ang pamumula that’s the time na mag apply ulit..at konting konti lang talaga para di masyadong mahapdi at masunog skin mo..I have sensitive skin kaya every other day ko siya ginagamit..nag flaflatten talaga xa ng pimples..I hope tuloy tuloy to..for stretchmarks i think makakaubos ka ng around 2-3 bottles para makita ang effect pati na rin sa mga scars sa legs..=)

Comment from Soulace
Time: September 15, 2011, 4:06 pm

Ahe tama tama cuteblossom hehehe add me up s f.b ha hres my acount momay_momay@y.c hehehe. Wlang gam0t na isang beses lng aply ay gagaling agad. Tyaga lng po. Hehehe

Comment from cuteblossom89
Time: September 16, 2011, 12:38 pm

heheh!!soulace..sure sure!!i’ll add you up..thanks..i think effective talaga xa.yung part na namula parang kumutis.hahahha..tuloy tuloy lang guro ang paggamit..Thanks ERASE!!

Comment from soulace
Time: September 16, 2011, 1:12 pm

Ahe tnx cute, msg. K skn pag inadd mq ha para makilala kta ahe ahe gndang hap0n

Comment from cuteblossom89
Time: September 16, 2011, 7:15 pm

heheh..soulace nakita kita sa fb but di kita madd..bat ganun??heheh

Comment from soulace
Time: September 17, 2011, 12:48 am

Aw gnun b cute hahaha hnd b? Try m0ng m0bile f.B mu xa type mu s url mu m.Facebook.Com instead of www use m.Facebook.Com para mag mobile view xa po. Or simply bgay mu sakin f.B mu at aq nlng mag add hahaha

Comment from ginae
Time: September 21, 2011, 8:15 am

hi guys…ahmm..bago lng po aq dito..and i hope you guys can help me….i just wnt 2 ask..f effective ba tlga yung erase solution sa pimple marks…actually kasi ang problem ko ngayon is yung pimple marks ko nlang talaga…hnd na aq masyado ngkaroon nang pimples.i want my pimple marks 2 b erased and have a new glow face. and i want 2 know wat knd of moisturizer do you use….tnx guys..im from cebu nga pala….

Comment from ginae
Time: September 21, 2011, 8:29 am

please add me up on my facebook account…and please message the answer..thanks…
diazginae@yahoo.com

Comment from soulace
Time: September 21, 2011, 9:55 pm

gud pm ginae. Hnd kta ma search e kya dto nlng ahm gud 4 u hnd kna nagkaka pimples if ur skin is sensitive use myra vitawhite for moisturizer and qng pimple marks nlng problem mu erase solution myt u a big help bsta lng tama ang pag gamit mu wag kw magkamali na mag aply ng erase solution twice a day dapat once a day lng and much beter qng b4 going to slip kc qng gagamtin mu xa ng umaga and ma expose s araw bka mag burnt pa yan. And bwt s myra vitawhite ok lng xa gamitn m0rning and evening my spf15 naman xa eh protect u from u.v. Remember myra is made by unilab kya efective tlga xa .

Comment from soulace
Time: September 21, 2011, 9:55 pm

Comment from ginae
Time: September 22, 2011, 12:34 pm

@soulace: nakita na kita sa facebook but i can’t add u…ahh..oh..pero..ok lang ba gagamit ako nang eskinol facial cleanser tapos apply q yung erase solution…yan kasi gamit ko pra pang cleanse nang face ko before ako matutulog…

Comment from ginae
Time: September 22, 2011, 12:35 pm

@soulace: but anyways thanks for your advice..

Comment from ginae
Time: September 22, 2011, 12:38 pm

serch mo nalamg ako ulit…
Eanig Hazzir Zaid o baliktarin mo nalang Ginae Rizzah

Comment from SHOBE
Time: September 24, 2011, 11:46 pm

HELLO.ASK KO LANG KUNG YUNG SCAR MATATANGGAL PA??? YUNG SCAR NA YUN GALING SA CHICKEN POX..

Comment from shy
Time: October 10, 2011, 12:00 am

hi guyz….ask ko lng ha gs2 ko mtangal ang mga srtech marks ko,nkita ko s label hndi pwede gumamit ang mga pregnant at lactating women..breatfeeding pko s baby ko eh,anu kya ang effect?

Comment from bibhie
Time: October 11, 2011, 1:33 pm

sana effective talaga sya… i’m tempted to use it eh :))

Comment from isha
Time: October 15, 2011, 12:04 pm

gud day,, may I ask san pwede mabili tong product na to? ty po..

Comment from Hope
Time: October 19, 2011, 2:40 pm

Hey guys, i need help wher can i buy erase solution??? Thank you so much! I hope these problems of mine bout skin ends soon!

Comment from - jehlaipixy
Time: October 20, 2011, 1:00 am

Hello (:
I just wanna share my own experience with Erase Solution.
Sa watsons ko nabili yung product. Kinda takot pa ako i-apply
sa mukha ko kaya nilagay ko muna sa knees and scars ko para sure.
So, everynight ko inaapply for 3 consecutive days. Ayun, namula pero
di naman gaano kasi thin lang talaga yung pagka-apply ko. Tapos,
it was so itchy so I stopped using muna for 3 days din. Ngayon nagpepeel
na siya and I can see na smooth and regenerated na yung skin ko.
Kaya I think effective siya. Patience lang, and remember don’t apply
too thick kasi malakas yung solution magbuburn skin niyo.
Anyway, Myra VitaWhite din ginagamit kong lotion =)

Update2x lang tayo ha (:

Comment from maribel
Time: October 21, 2011, 2:42 pm

hi ask ko lang pho kung pwede ung erase sulotion sa mga sugat na matagal na tulad sugat ng pgkadapa dahil sa kakatakbo hinde kc me maka pg short kc shy ako marami kc piklat sa binte ko at hita ,,,pls answer me thanks….

Comment from rhaine
Time: October 21, 2011, 8:05 pm

pashare din. D tlga q tigyawatin, but now milky way ang pimples ko, tempted nq gumamit ng erase solution dhl sobrang conscious nq xa pimples ko. Sbi nla, kse dw, paiba iba q ng gngmt na whitening products .Effective b tlga ang erase? In any branch kya ng watsons may gnto? F wla san pq pwde mkhanap? I need your comments in here. Thanks.

Comment from soulace
Time: October 23, 2011, 9:05 pm

maribel- sa case mu ahmmm i thnk hnd kya ng erase un kc ang erase kc efective lng xa sa fresh wounds,pimple markz, pero ung mga mtagal na scarz parang hnd na ata. Mr0n gnun ung ROSE OIL kso nsa 2,000 ata un, un lng alm q ah. Bsta try mu parin wlang msma mag try po. Gud pm gud pm

Comment from soulace
Time: October 23, 2011, 9:15 pm

Rhaine- gud eve syo ahm same tyo hnd aq tgyawatin pero dhl s paiba iba ng whtning soap and cream ngka pimples nku pero na minimize na xa dahl i use defensil super efective xa mafefeel mu parang nag ttight ung face mu lumiliit ung pores mu and advce lng if u buy defensil anti pimple soap pls be careful of using it super nkaka burn xa ng skin. So ang pg gamit mu nun qng san lng ang my pimples un lng ang lgyan mu lng ok, and aq kc gngwa q. Bfore going to sleep i appy kalamansi citrus alm mu naman na ang kalamansi citrus cn help to minimize pimples and pimple marks/dark spot, kya pwd mu gwin un then tska ka mag put ng defensil soap qng wla k naman pimples wag k ng mag aply nun, xmpwe myra vitawhte for m0isturizer.., defensil mabibili mu un s watson and mercury drug for only P35 Lng and efective xa ang erase ay mbili mu xa s mga malls na my mga herbal products and whitening products dun mu xa mkikita po.

Comment from missy
Time: October 28, 2011, 9:12 am

hi!:)
nfru-frustrate nako. help please. marami akong mga brown spots sa balat ko dahil sa mga kagat ng insekto. mamumula tas mangingitim. lagi nalang aq naka-long sleeve sa work, di q tuloy masuot gusto kong damit. nag-try na ko ng kung ano ano, contractubex gel worth P400+ na parang effective lng sa surgical scars..at last time bumili ako ng Skarslick.. ung ina-advertise sa TV worth P2,800 tapos la namang effect. tapos nabasa q mga comments nyo so bumili ako ng erase sa watsons. 3 days ko ng ginagamit. wala pa kong nakikitang effect. dont know if its gonna work kc di nman bulky na peklat yung nsa balat ko e.. mga naiwan na marks lang ng mga kagat. do u think magpe-peel off din ba to? ang nipis ng balat ko.. so once a day q lang ina-apply. any recommendations??

Comment from Soulace
Time: October 28, 2011, 10:42 pm

Missy gud eve. Ung mga spots mu b ay mga bago lng? Or mtagal na!! Kc ang erase solution ay effective xa s mga bagong scarz mapapancn mu yan db nag aply kna ng erase 3times or 3days? Kc aq kc nag aaply aq nyan every oder day. Try m0ng stop mag aply ng erase for 1 or 2 days u will see d efects po. Wg mu xang gamitin sun0d sun0d. Dahl mag burnt lng yan.

Comment from missy
Time: October 29, 2011, 8:01 am

hi soulace :)

well, actually mga 7 yrs na ung iba.. ung ibang spots recently lang. nabasa q kc sa website ng candy magazine na effective xa even matagal na ung scars kya triny ko. naiinis nako sa balat ko, laging nagmamarka mga kagat ng insekto. ok lng ba khit di pa nagpe-peel sa ngayon pang-5th day na ngaun. :’(

Comment from soulace
Time: October 29, 2011, 11:00 am

Actualy aq kc missy nkikta q na result nag fade na ung mga pimple marks qng iba. Tska ung mga natira pimple markz ung mga bg0ng pimples lng na gumaling by using defensil, add mq s f.B para mkta po kta ha. Add mu lng aq momay_momay@y.C. Gnun b kc ung s bro q kc ngkar0on xa ng mlaking scarz s mukha as in mlaki tlga. Dahl s bike un na semplang xa, nung nag apply xa ng erase. Hnd agad nkta ung result, pero nung tnigel na nya. Aun hnd q na npancn ung scarz as in parang hnd xa na ngkr0on ng scarz. Kya un ang gngwa q. Hnd q xa inaaraw araw pag gamit. Nag aapply dn kc aq ng calamansi citrus s face q isa dn kc un s mgpapa fade ng mga pimple markz. At reduces pimples kya hnd nku mxado ngkaka pimples lge,

Comment from badkitty
Time: November 5, 2011, 8:45 pm

hi, effective po ba to sa dark knees? saka strecthmack mga sis?? ilang days b4 makita results. thanks

Comment from rhaine
Time: November 5, 2011, 9:21 pm

thanks soulace. :) i’ll try defensil soon. Im starting to use na Erase Solution. Hope sya mkapagfade ng sugat na gnawa ng pgkaburnt ng pimples q from katialis . Ngsugat kase face ko after application. Till now andun pdn ung scar . :’( sana mafade kht konti ng erase. Thankx sa pagsgot. Godbless!

Comment from rhaine
Time: November 5, 2011, 9:27 pm

mas lalo pa nging severe problem ko. Sa halip pimples lng. Nging sugat n tuloy sya. Sobrang nakakaconscious kase. Hope makatulong skn ang erase and defensil. Thanks

Comment from trish
Time: November 7, 2011, 3:04 pm

pano ba matanggal ang maputing peklat obvious kc xa dhl maputi pa xa legs q.. gumamit nmn aq ng erase solution no effective 3 months q na nagmit wla epekto!!!!!! ano b yn macnungaling ang mga nagbebenta nyan

Comment from keaje
Time: November 9, 2011, 3:55 pm

hi po.. bago ako dito, gusto ko talagang gumamit ng erase solution kaso ung brother ko ayaw ako payagan kc bago pa daw ung mga pimple scar ko.. namumula pa kc ung pimple scars ko and hindi xa umbok.. ung nkadepress nga,effective kaya ang erase or para lang talga xa sa umbok na scars?? answer please..

Comment from annah
Time: November 11, 2011, 10:59 pm

gumagamit ako ngayon ng ERASE SOLUTIONS effective cya at kgabi lng ako nag simulang gumamit ng peel off cya kinabukasan and yung mga acne ko na malalaki parang di ko na mahawakan kase ang bilis ng epekto sa akin and gumamit din ako ng CLINIQUE na MILD FACIAL WASH maganda din cya sa mukha AND IT DEPENDS ON YOUR SKIN lng po yan :)WALANG TATALO SA ST.DALFOUR SOBRANG EFFECTIVE YUN kaso ang mahal2 di makaya ng bulsa :)

Comment from shy
Time: November 14, 2011, 10:33 pm

HI GUYZ!PIMPLES B ANG PRBLEM?SO PLSSS READ DIS OK!
ok worse tlga ang pimples esp pg pbalik blik nka2wla ng confidence sa self,bukod s mgastos prang ayw mo n lumbas jng bhay nkaka insecure lng lalo pg nkakita k ng mkinis n mukha,lhat n ata ng gmot kht sobrang mhal n try ko gnun prin ng pa derma nko lalo lng ng worse……..buti nlng e2 n hiyang skin ang ponds with activated carbon at pearl cream n oseur..very effective 3days plng natuyo ung mga pimples ko at kuminis ang mukha ko,infairness smooth s face just wash ur face 3times,tpos pg bed time n dun mo dmihan pg lgay ng oseur tpos massage lng,very safe xa gmitin wlng hapdi mn lng bsta ha ang facial wash mo ung ponds black kc very compatible cla..e2 pa ang gudnews nila2gay ko xa whole body after mligo dpat s gvi,kc nka2puti ang oseur alangan mukha lng ang mputi dpat pantay,i notice pmuputi rin ang blat ko at mkinis pti armpit pmuputi,at tke note ung mga peklat n maiitim prang ng li lightten,mtipid xa gmitin ah kht whole body 4days xa bgo maubos ang osear kht konti lng ipahid iklat mo nlng s ktwan mo,at e2 pa hndi xa mbaho unlike chin sun sue…………..e2 lng tip ko dpende s inyo kng su2ndin nyo bsyta ako im hapi with confident…tnx oseur ur my bestfrnd ever!!!oooppps 20 lng price nia kpatid very affordable ang truly effective!gud luck evryone!!

Comment from orewagio
Time: November 17, 2011, 1:32 am

Sobrang dami nung comments kaso wla ako makita kung magkanu tong erase solution.. I saw somebody selling it for php80 for 7ml on FB, is it cheap?

Comment from pimps
Time: November 23, 2011, 5:44 pm

anong magandang facial cleanser ang gamitin before using erase solution?… not ponds coz not really effective to me…

Comment from liza
Time: November 29, 2011, 8:10 pm

Bumili kasi ako ng erase solution … inaapply ko sya sa knee ko na may scar … kaso bakit ganun wala naming nangyayari d sya nagbabalat which promotes skin tissue renewal… still redish parin ung scar ko and hindi sya naglilighten….ganun ba talaga? 3 days ko na syang ginagamit

Comment from liza
Time: November 29, 2011, 8:12 pm

plz. reply…. :)

Comment from roxanne arbilon
Time: December 10, 2011, 10:50 am

pwede bang gamitin ang erase solution para sa peklat 15 yrs.old???????i need ur help t.y.

Comment from Phillip
Time: December 22, 2011, 1:31 pm

Hi! Gumagamit din po ako ng erase un pong parang roll on tapos un nga po mga 2 days ko pa lang sya gngamit tapos namumula na po ang mukha ko parang dahil daw po sa direct sunlight exposure so stop po muna ako ng paggamit. hanggang ngayon po stop prn po ako ang gngwa ko lang po eh apply my face with safeguard tuwing naliligo. un lang po. ano ppo dpat kong gawin? nagppeel po sya kaso mabagal po un maliliit lang po ung mga balat na nagppeel. sana po masagot :(

Comment from minerva
Time: January 11, 2012, 5:58 pm

ahhmm ..pde na po ba gumamit ng erase solution ang 15 yrs old..?

Comment from weeba
Time: January 14, 2012, 6:39 pm

I WANT TO SHARE MY EXPERIENCE . I have pimple marks, but weren’t that serious. They say “Patience is a Virtue”. But for me, this phrase never worked in relation to my usage of Erase. Before using, i read a lot of articles and blog, some say it worked some say otherwise. I was hoping that it will work for me so i bought one. first time of application, it was painful. Pero tiniis ko sympre. So for the whole week, I am applying pero just enough to cover the mark. yeah, i had peeling over my face. and everytime i apply i need to deep breathe coz it hurts prang it burns. I have read na it takes about 2.5weeks-1 month before u notice the difference.Kasi ilalabas muna nung solution ung lahat ng nakatago deep within ur skin, having said that my pimples got worse. Dumami, tas ang sakit. Mamumula. so tiniis ko parin kasi sabi nga patience is a virtue nga diba. haha. after 2 weeks, i decreased the frequency of application. every other day nlang, para di sumakit. kasi I’ve also read that when you cannot tolerate the pain, stop for 3 days then apply moisturizer. do not stop abruptly. hanggang umabot ng 1 more than a month na. It’s not getting any better, pimples got worse, dumami pa ang scars. So i completely stopped after 1 and a half moth of using it. Now, 4 moths have passed, i still have the scars that Erase left me. If there’s one thing i regret in my life doing, it is using this product. lumala lang talaga. maybe it will work for others but not for me. thus, with this comment, i am not encouraging or discouraging anyone from using, i am just purely sharing my experience. so now, dahil sa ginawa ng erase i have resorted to calamansi applied on face, (since it has bleaching agent) then i rinse with Renew Placenta soap. It helped heal my skin, since prang naburn at nagsugat at scar. nabawasan na ung scars pati pimples pero hindi ko na mabalik sa dati tlga na bilang lang ung pimple scar. But at least ,thanks to calamansi! Truly, nothing beats natural. :)

Comment from soulace
Time: January 16, 2012, 9:13 pm

guys update lang….
mESTIZA COMPLETE HERBAL SOAP
it has major ingredients
Papaya extract: provides skn whtening and moisturizng treatment
Carrot extract: contains vitaming A Whch reduces wrnkles and fne lines
Banana extract: sm0othens out various skin problms
Vrgin coconut oil: efectiv in rem0ving m0lds, bacteria & virus on skin.
Calamansi extract: contains vitamin C, valued for its skn t0ning pr0perties.
Also c0ntains: linseed oil, sodium silicate,lactic acid, caustic soda watr, edta,
Uses: facial and bath soap. Help clear pimples,black spots and stain on skin. Helpz in whtening the skn and lesen bad odor
Directions: apply soap on skin. Alow it to stay at least a few seconds before rinsing.
Very efective guys i use ths snce decmber 1st and until n0w, very very very efective! 4 days lng kta na agad result. 45.00 lang in mercury drug store,

Comment from Leo Sarmiento
Time: January 30, 2012, 10:35 am

Hi ! Pde Po Bang MagLagay Ng ERASE S0LUTiON Ang 14 Years Old ?
At Eefect Ba Ito Sa Mukha ?
Onti Lng Po Ba Ung Pag Lagay ?

Plzz Answer :))
Iintayin Ku Sagot Mu /.
Salamt ;*

Comment from Leo Sarmiento
Time: January 30, 2012, 10:37 am

Kse Po May SCAR Po Aku Sa Mukha Eh !
Matatangal Pa Po Ba Ito ?

Plzz Answer :))
Iintayin Ku Sagot Mu /.
Salamt ;*

Comment from chrissia yu
Time: February 3, 2012, 8:06 pm

Hiruscar is effective. You can use it on your face to remove the scar from a pimple :)

Comment from Leo Sarmiento
Time: February 9, 2012, 7:07 pm

Pwede Po Ba Kahit Ung Peklat Hinde Galing Sa Tigyawat ? Gagaling Pa Po Ba ?/

Comment from lyrs
Time: February 17, 2012, 9:29 pm

guiz,, im using erase solution, more than 2 weeks,, nag pepeel ung skin q xa tuhod,, at xa lgs q namumula at nangangati, puw nakikita q nah nagdedevelop ung affected skin q,, bibili nha aq ulit, ka-c naubos q nah ung sakin,, i want to try erase diamond,,,this is lyra from bacolod,,

Comment from lyra
Time: February 17, 2012, 9:34 pm

dito xa bacolod,, erase solution cost 165 pesos,,,

Comment from Manelyn Vallejo
Time: February 29, 2012, 3:19 pm

helo po.. im using erase solution.. tama po b ung gngwa ko ngllgay aq ng erase solution s part n my stretch marks aq kc kpapanganak q lng po then pinapatuyo ko po xa sa init ng araw.. plz answer it..

Comment from Manelyn Vallejo
Time: February 29, 2012, 3:20 pm

plz po i need a honest answer para po maitama ko kung mali po gngwa ko.. thnxz po.. plz help.

Comment from Dio
Time: March 1, 2012, 9:59 pm

wag mong patuyoin sa araw kasi magburn yung balat mo.. hayaan mo lang matuyo ito nang kusa..

I am also an erase solution user for 1 month and half, so far effective nmn ito kasi wla na ako pimples ngayon (pwera na lng if lagi ako puyat and i stop using erase). marami na nagsabi na manipis na lng daw yun acne scars ko ngayon.

Comment from lyra
Time: March 9, 2012, 11:11 am

hi…gud morning ask ko po pala na eefective po ba sya matanggal po ung mga strech mark po? thanks i need ur feedback.

Comment from Manelyn Vallejo
Time: March 9, 2012, 11:13 am

tlga? haaayy pro bkt skin wla pa ding effect? pro try ko prin icontinue.. pra s stretch marks ko kc gngmit e..

Comment from Manelyn Vallejo
Time: March 9, 2012, 11:14 am

thnx DIO.. by da way ilang weeks or month ba nkkita ung resulta n effective xa?thnx po ulet..

Comment from joann
Time: March 9, 2012, 3:36 pm

pwede po bang gamitin ito sa pekas at kung talagang effective ito..advice naman po.thanks

Comment from Crisanto
Time: March 15, 2012, 4:29 pm

gusto ko i try tong eRase Solution, kso wla pa ako sa 1 month na gumagamit ng maxipeel, tigyawatin ako, pero now mga less 20 nlng (haha!) may malalaki at maliliit taz medjo butlig… nung mga 2nd week kong paggamit sa maxipeel (SOLUTION) #3, naglalabasan na ung mga pimples ko, tapos namamalat na, itutuloy ko prin muna ang pag gamit nito hangang makita ko ung pinaka resulta…. tulad nung nakasulat sa direction… hehe…

Comment from iori
Time: March 22, 2012, 2:18 pm

hello pu …newbie lng pu ..
dme pu kc aku peklat sa tuhod..sobrang mtgal n xa ..
efective p dn kea xa ..?
pg gmamit aku erase solution..
slmat pu ..

Comment from mary
Time: March 22, 2012, 6:59 pm

Hello. i just wanna ask kung ano yung mas effective na scar remover? ung erase solution or diamond? matagal na kasi tong scar ko since bata pa ako and nahihiya akong mag skirt and mag short dahil dito please help me :(((

Comment from iori
Time: March 24, 2012, 6:42 pm

helo pu ..im using now erase diamond ..png 2 days ku na ..
upd8 nlng pu aku kng my pgbbgo ..
sna lng tlga ..mxdo n kc kng obses s scars ku eeh ..haiiiizx..:((

Comment from jrj
Time: March 27, 2012, 12:35 pm

i have a scar on my face…, its almost 2 inches long and a width of haft inc., in 5 months using…, i observed that my scar lightly erase…, i’m not surely if it will totally erase when i continue use it within 3 months more from now…, i’m just 19 years old.., i got my scar when i was 2 years old.., it had burned..,

Comment from jrj
Time: March 27, 2012, 12:43 pm

i never brows before from internet…, it just recommended by my classmate who really loves to sell diff. soap and cosmetics…, he convince me to use it.., and i tried.., it makes light result.., sana maging success din ang result nun…, this site convince me more to continue using the product..,

Comment from emcsquared
Time: April 11, 2012, 4:12 pm

Grabe..sobrang daming comments. I used to have a lot of pimples on my face when I was in high school (college na po ako ngayon). I tried a lot of products..pero walang nangyari. Gusto ko sanang gumamit ng sulfur soap noon, but my sister didn’t allow me, masama daw. Then, I gave it a try…ironically..dun nawala yung pimples ko. I’m using this soap [Dr.Wongs] with a sulfur cream. My face is now so much better. Ayoko na munang pakialaman yung scars..saka na siguro. I want to try this eRAse solution sana on my legs, I got stretch marks due to puberty. And it looks really awful..meron ako sa binti, behind my knees. Because of that hindi ako makapag-suot ng shorts na maikli. Is it also effective on stretchmarks?

Comment from mylene
Time: April 14, 2012, 9:44 pm

Please help me naman….
Matagal ko na kasing problem yung mga peklat ko sa binti. Gusto ko siyang matanggal kasi gusto kong mag suot ng shorts na maiksi.Nakakabawas kasi ng self confidence ang mga peklat. Lagi na nga lang leggings ang suot ko para lang matago yung mga peklat ko..

Comment from Roselle
Time: April 18, 2012, 1:45 pm

Hi po ,, ask ko lng po kung effective po ba tlga yan sa strecth marks?? meron po kc ako behind my knees eh… please answer, thanks po :))

Comment from g
Time: April 19, 2012, 9:41 pm

gumagamit na po ako ng erase 3days ko po siya nagamit then inistop ko kasi ang hapdi at nag red then parng nasunog kasi after 2days nag brown siya tapos nanigas ung face ko ung tipong pagngingiti ka dama mo ung banat. kaya hininto ko 3 days na i used myra as moisturizer pero ang tagl mawala ng brown sa mukaha ko at ung tigas di rin nawawla.. natatakot na baka pagnawala uung brown magiwan ng peklat, pero effective nga po siya sa tigyawat nasunog ung mga pimps ko.. mga ilang weeks po kaya bago mawala ung brown? help po.

Comment from Niki
Time: April 27, 2012, 7:25 am

hi, i just started using erase solution last night. I hope it will work for me. I’ll keep you guys updated. :) By the way for stretch marks, I been using Avon – Solutions Stretchmark 24 Line Reducing Treatment for about 3 weeks now and it is very effective for me. I can see that marks has significantly improved. My husband even said that now it is less visible. :) Love it!!!

Comment from Jeunesse
Time: May 21, 2012, 11:45 am

Hi i started using this ERASE SOLUTION for about 4 days , nag pe-peel nga siya sa face ko pero one time , na rered na siya and tapos mahapdi becuase i use to much so i stop using , normal lang ba ito? and please help me what to do about this mawawala ba ito? PLEASE HELP ME!

Comment from Jeunesse
Time: May 24, 2012, 7:15 pm

Now i’m back as i say, when i used this erase solution my face is BURNING! :p Salamat naman nag consult ako sa doctor at ayun nga bumalik sa normal naging mistisa pa ako :)) So anyway i throw away my erase solution di na ako gagamit kasi never naging effective pero sa inyo kong naging effective siya then its up to you :) share ko lang ito base in my experience about my erase solution :”>

Comment from Jeunesse
Time: May 24, 2012, 7:22 pm

To G, Ganyan din ngyari sakin wag ka muna mag use ng moisturizer patingin ka sa mga doctor for derma :p basta saakin is binigyan ako ng oatmeal for facial wash na soap , then gamot na clindamycin bayon, and ointment nawala siya for 3days lang or 4days grabi talga balik mistisa ako to be honest if you want me updated sabihin mo sakin :”> i’ll try to help you, dapat nag pa consult sa doctor ka nalang.

Comment from khaye
Time: May 27, 2012, 9:29 am

Parang wala pa ako nakikitang effective to sa stretch marks.. :( i need it badly. may stretch marks ako behind my knees, pati na rin sa may armpit.. sana may magtestiy na effective sa stretch marks to..

Comment from khaye
Time: May 27, 2012, 9:31 am

testify***

Comment from dim
Time: June 3, 2012, 3:31 pm

Khaye, I share ure problem, I’m currently using the product for about week now…ala pa ko na.nonotice…gah…so waiting pa rin ako. T.T

Comment from gelou
Time: June 6, 2012, 10:05 pm

I started using eRAse for 4 days now. Kahapon nagstart sya magpeel tapos kaninang umaga paggising ko, brown na sya at medyo matigas tapos nagpi-peel pa rin. I just want to know if this is normal and if the brown rough part will peel off. I am so scared right now! HELP ME!

Comment from edardo
Time: June 14, 2012, 1:30 pm

for me effective xa basta sanahan m xa ng jhonson daily white with glycolic acid para di xa mamla sa akin namla pero pinkish,,, gada

Comment from Jeunesse
Time: June 15, 2012, 6:15 pm

@Gelou : Ewan ko ganyan din sakin pero mahapdi ba sayo nag burn ba? baka effective sayo kasi sakin ganyan din nag brown siya lahat parang sunog so ayon di effective nasunog mukha ko , kaya i consult to Doctor nalang and she said stop using na raw ako.

Comment from Lalala
Time: June 19, 2012, 8:58 pm

GUYS help nmn please.. I’ve been using eRAse solution for about 2 weeks sa mga peklat ko sa legs at dark knees pero wala pa ring effect.. Anu sa tingin nyo? Pls I’m really desperate..

Comment from jayna
Time: June 25, 2012, 11:48 am

guys.!! effective ba to sa matag ng scars almost 3 yrs na cguro mttanggal pa kea sia pg’gumamit ng erase solution.???

any suggestions.!!? slamat.

Comment from rica
Time: July 3, 2012, 9:02 pm

pde ba siya sa paso ng plantsa ..

Comment from Niki
Time: July 4, 2012, 10:58 am

This is effective for me, been using for 2 months sa knee scar, had the scar for about a year ago. Just use it religiously as in every night lang. Dont overuse it baka umitim lang lalo or masunog ang skin. Put any sunblock during the day, once a day ko ginagamit erase solution. Hindi pa totally nawawala ung scar but it’s less noticeable na. :)

Comment from emzhie
Time: July 20, 2012, 9:54 pm

hi. share ko lang, i think yung effect ng Erase Solution ay parang Maxipeel Solution lang din. Mahirap lang sila gamitin kasi, nagre-reddish, mahapdi at worse, nagbu-burn.. makakaramdam ka din pagkakati sa mukha, and dpat gamitin mo ito kung di ka masyadong lumalanas ng bahay kasi panget aang kalalabasan pag na-exposed sa araw.

For me, share ko lang.. if u want to have a clear and regenerated skin, try using MAXIPEEL EXFOLIANT CREAM ung nasa sachet. It really helps in REMOVING and PREVENTING pimples and blemishes. It also removes DEAD SKIN CELLS. Visible results in as early 7days! hindi lang yan, it GENTLY EXFOLIATES without the noticeable peeling. Non-REDDENING! ndi siya nakakamula ng mukha at nakakasunog ng balat, unlike sa MAXIPEEL EXFOLIATING SOLUTION na nasa BOTTLE. It also has SPF15 to keep the skin protected from sun exposure. You can also use it as your make up base.

i use maxipeel exfoliating cream No.1 after using Maxipeel Facial Cleanser. at para mas effective, lagyan niyo siya ng antibacterial.. for me, gamit ko “CLINDAMYCIN”. nabibili siya for 12pesos per capsule sa mga drugstores. then, open ko ung capsule and pour it on my Maxipeel Facial Cleanser.

that’s it!

1. Wash your face.
2. Put Maxipeel Facial Cleanser (w/ mixed Clindamycin on it)
3. Put Maxipeel Exfoliating Cream ( for severe cases of pimples and blemishes, use
Maxipeel Exfoliating Cream No. 3..)

take note:

use apply macxipeel exfoliating cream in the morning and before going to bed for faster result!

Comment from carol bation
Time: July 21, 2012, 12:18 pm

I’m using erase diamond since the day that I discover it. I just wanna ask, how many weeks should I use erase diamond for my stretch marks to completely remove? pls. reply

Comment from ezza
Time: August 1, 2012, 11:35 pm

hindi maganda naiinis ako nasunog ang mukha ko….

Comment from Chela
Time: August 4, 2012, 5:07 pm

Hello how much ung erase solution saka effective po ba..dami ko po kasi scars sa legs sanhi ng mosquito bites at mga kati kati..help pleasee

Comment from Joana
Time: August 8, 2012, 3:31 pm

Effective ba ang erase sa insect bites, 2lad ng kagat ng pulgas, mjo nangi2tim kc ung scar dulot ng kagat ng pulgas sa binti q.

Comment from april
Time: September 4, 2012, 8:42 pm

hello for me lang ha talagang totoo ang erase solution ive been using for 1month it works for my scars on my legs, sobra tuwang-tuwa aq kasi sabi nila wala dw pampatagl ng peklat unless surgical yun hindi ko nmn afford,.. lahat ng scars ko sa legs ko nag lighten tlaga at ngaun itutuloy ko pa itung gagamitin until mawawala xa. thank you so much erase scar solution

Comment from april
Time: September 4, 2012, 8:49 pm

i think all kinds of scars kayang tanggalin ng erase solution! at hndi lang yan kahit old scars..

Comment from april
Time: September 4, 2012, 9:02 pm

advice ko lang sa nag bu-burn na skin after nilang gumamit ng erase. at 1st kung gumamamit natakot aq baka masusunog na ang balat ko at ang hapdi. so nag stop muna aq then after a couple of days nag pe-peel na xa until ung mga scars sa legs naglighten na xa..

Comment from mike
Time: September 5, 2012, 9:52 pm

well.. erase solution.. is worth 95 pesos.. thats the small one.. the big one worth is 175

Comment from carmin
Time: September 16, 2012, 10:03 pm

I’m using also erase solution. Some of my friends told me na naglilighten daw yung mga acne marks ko, but still meron pa rin ako acne marks pero hindi na tulad ng dati na sobrang dami, at the same time ramdam ko din ang pagkinis ng muka ko after I washed my face. Share ko lang po. :D

Comment from megumi
Time: September 20, 2012, 1:31 am

I’m using erase diamond, effective ba tlga sya sa white strech marks? Yung old na? I’m using it for 1 week,nagpeel lang yung part ng skin ko pero hndi yung stretch mark? Tas parang nag reddish na yung other part,itchy and prang mejo naburn. I’m also using it on my scar on my kness. Di nman nag peel.

Comment from clumsykittycat
Time: September 30, 2012, 12:42 pm

huhuhuhuhuhuhuhuhu nkakaiyak nmn, sana mawala na mga pimples ko sa erase solution bibili na ko!!!! ang dami ko na ntry bpo gel medicated toners….wala d gumagaling lalo lng dumami hhhaaaaaaaaaaayyyyyyyyyyyyyyyy……………..24 yrs old na ko ngaun lng ao ngkaron ng ganito nkdaming pimples/acne…ayoko na nga lumabas ng bahay dhil nkkhiya na tlga

Comment from ghelai
Time: September 30, 2012, 8:42 pm

hello po :) angela po, 17 years old, tanong ko lng po if pwede ba xa gamitin ng 17 year old like me, hnd po ko mkpagdecide kung ggmit ako o hndi, kc i’m so amazed sa mga successful results , but still bothered sa mga negatives :) hehe
di bale na nga po, gmit ako, try ko xa , haha …. Wla nmn nang mwawala ehh , panget na po tlga ….
Tngnan nyo po ako sa fb ar_notarte16@yahoo.com, kung mayy maiaadvice po kau sa skin problem ko ….
Thank you so much po sa mggng compliments mga ate at mga kuya …

Comment from maricar
Time: September 30, 2012, 9:07 pm

i try erase solution qng tlgang effective nga cxa,may pimples din kz aq sana maging ok pag ginamit na..

Comment from clumsykittycat
Time: October 2, 2012, 8:38 pm

hello po ive been using erase for 2 days plang 1st ime ko xa inapply before bedtym then pag-gcing ko nkita ko kaagad results nya ang saya nito grabe nglighten na mga pimple scars ko saka umiimpis na dn ung mga pimples ko medyo mahapdi nga lng po, pero 2 days na ngaun n gngmit ko xa hnd pa dn ngppeel?? saka makati xa sa mgha pimples na mahapdi dn sana tuloy tuloy na to gumaling at mawala tnx ERASE :)

Comment from tachi
Time: October 2, 2012, 8:57 pm

bago ako matulog naghihilamos ako ng KOJIC tapos kapag tuyo na face ko nilalagyan ko na ng Erase solution ! pero grabe nagbalat ung part ng nilagyan ko tpos nagfade siya tapos ngyon ung pimple ko wala ng umbok pantay na siya tapos may balat balat :) hahah effective tlga siya sana mawala na to .

Comment from jen
Time: October 10, 2012, 8:59 pm

san poh kaya ako pwdeng makabili ng erase solution dito sa my bacoor cavite…thank you poh…and more power….

Comment from maricar
Time: October 23, 2012, 9:03 pm

hi jen sa mercury drugs store meron dun,kahit saang botique ,try m effective tlga,yan ang ginagamit q ngayon….

Comment from ghelai
Time: October 29, 2012, 12:15 pm

hello po :) almost 3 weeks ko ng gamit ung eRAse :)
Ung sakin, hnd nsunog ung mukha ko, kc, right after mag apply ako ng solution, nag momoisturizer agad ako … Jehe, medyo mhapdi mag lagay ng moisturizer after maglagay ng erase solution …. Ngaun , nagkakapimples prn ako, pero hnd na excessive, lagi kc akong puyat sa plates ko para sa school :)
I do my regimen this way po :
1. wash my face with Pond’s activated carbon
2. Apply eRAse Pimple lotion, hmm, cguro optional na to sa iba :) , pampalinis dn kc xa, dba kc, hn nmn mccmot ng soap ung deep pore dirt :)
3. Apply eRAse UK derm solution sa buong mukha ko xD wahaha
4. Apply moisturizer ….

Tapos sleep, overnight :) hilamos ulit pagkagcng , tas uulitin ko ung routine na un sa umaga , except #3, kc once lng po ung advised :)

Thank you po, hehe … Chinatyaga ko na to, kc b4 i’ve tried ung WII AcBeGone , ehh ang mahal mahal xD 1400, pero quite effective kaso ang hrap magproduce g gnun klaking pera ….

Ty po :)

Comment from denicy
Time: November 19, 2012, 6:47 pm

pede na po ba gumamit ng erase pra sa edad 10?

ty po…

Comment from annie galvez
Time: November 20, 2012, 12:08 am

ung firend ko gumamit ng erase pero ung dating light nyang mga peklat sa legs mas lalong naging dark kaya mas lalong pumangit ung legs nya… kawawa nman kala nya mawawala un pala lalong papangit… :( :( :(

Comment from jeorgie
Time: November 22, 2012, 6:14 pm

Pwede b yang erase solution s stretchmarks sa under arm. Tnx po answer po pls

Comment from Tin
Time: November 30, 2012, 8:53 am

Hiyangan lang din kasi kung minsan eh. Kung hindi kayang tanggapin ng balat mo yung product di talaga eeffect depende sa type ng skin yan.

Comment from Ani Grace Cano
Time: December 21, 2012, 6:20 pm

hello po! pwede mo magask if pwede napo yung erase solution sa isang 17 yr old? malapit na rin naman po ako mging 18 kaya pwede napo ba sya para saken? pki answer po :) i bought erase solution po knina then i read the details po and i found out na 18 and above lang sya pwede :)

Comment from miles
Time: December 22, 2012, 7:49 pm

hi i want to shared my experience using erace solution..it is really effective for me 3 months ko na syang gamit. actually di naman kase ako tigyawatin . marami na rin akong nagamit na products like ponds, cetaphill,eskinol etc. wa epek pa rin.sa paggamit ng erace once a day lang dapat iapply bago matulog tapos mga 2 weeks nawawala na yung mga pimples pati yung mga pimple marks lumiliit naglilighten.mga 1 week mahapadi sya at mamamalat. tiis ganda..tyagaan lang talaga bago mo makita ang results ! un langtnx

Comment from angela
Time: February 8, 2013, 10:09 pm

eRase solution works for me. wla p ytang 1 week,ngstart ng mgred ung stretch marks ko ,then i stopped for 2 days. tpos ngstart ng mag itch ,sbi ng ate ko wag ko daw kamutin kasi mgsstart n dw mg peel .and nagpeel nga .im not using it while peeling .if it starts itching, put Petroleum Jelly lang .and i can see that my stretch marks is getting lighter. kkapanganak ko lng last december and im really determined to erase those stretch marks kasi mag-aaral pa ako .and very affordable lang,100 pesos lng s WATSONS . magttyaga k lng tlga s kati, hindi nman kasi mahapdi,makati lng tlga.as in soooobbbrrraaaa.pero working nmn .

Comment from yet
Time: March 6, 2013, 10:21 pm

Ask ko lang, yung sa stretchmarks ko kasi nag peel na siya, kaso nung nag peel nag red siya. tapos ngayon, parang na burn na. Medjo brown na siya. :( I stop using it na for 2days. Once a day ko lang naman siya ginagamit, before mag sleep. So pano yun?? Please help naman. :( ang panget niya. :((

Comment from maryjoy
Time: March 14, 2013, 8:19 am

.hello po goodmorning nagstart akong gumamit ng erase kagabi lang tapos pagtingin ko kanina medyo namamalat di ako tigyawatin na tao pero bigla nalang ngsulputan and it getting worst sa noo ko ,nga apply ako ng konti tapos medyo naglalabasan naghihintay pako ng result hope it will wort :(

Comment from maryjoy
Time: March 14, 2013, 8:20 am

.hello po goodmorning nagstart akong gumamit ng erase kagabi lang tapos pagtingin ko kanina medyo namamalat di ako tigyawatin na tao pero bigla nalang ngsulputan and it getting worst sa noo ko ,nga apply ako ng konti tapos medyo naglalabasan naghihintay pako ng result hope it will work :(

Comment from pat
Time: March 15, 2013, 4:04 pm

pwede na po ba ang Erase Solution sa 15 y.o. ?..pls reply po..reply nalang po kayo sa fb Ko clever_patlurs@yahoo.com

Comment from yeng
Time: March 15, 2013, 10:41 pm

hi po ask ko lang kung effective ung erase sa deep scar . ung sa pimples ko kc dti ngtuyo na sya pero dhil sa facial ngkaron ng deep scar ang panget tlga sana matulungan ako ng erase solution . ngstart n q gmamit ngaung gbi sana tlga mawala na peklat ko :((

Comment from rhodz gaan
Time: April 3, 2013, 2:17 pm

Pa share lang ng experience ng erase solution…marami akong scars sa katawan lalo na sa legs at sa mukha, nakakalungkot kasi pag summer hndi ako maka suot ng bikini, hindi ako nag eenjoy sobrang laki kasi ng scars ko at halata pa may stretch mark pa ako, may peklat rin ako sa mukha,, nung ginamit ko ang erase solution after 3 months nawala na… parang magic!! Sobrang saya ko kaya ngayong summer im sure na maeenjoy ko talaga hindi na ako mahihiya,, thanks erase solution :)

Comment from smiley
Time: April 11, 2013, 2:00 pm

hi, newbie po here. just red all your comments about erase. i just wanna know if okay lang na gumamit ng erase diamond sa scar na over 6 years na ang tagal. kase medyo maputi po yung legs ko tapos yung scar naman sobrang itim, kaya halatang halata po talaga siya pag naka-shorts ako. so i decided not to wear shorts anymore pag nalabas ako ng bahay kase sobrang nakakahiya po talaga. and i’m only 16 turning 17 po this august pa. okay lang po ba na gumamit ako ng erase?
meron po ba sa inyo na naka-try na gumamit ng erase 18 years old and below?
PLEASE I NEED YOUR FEEDBACKS. THANKYOU. :/
hope this erase is the answer to my worst problem!

Comment from smiley
Time: April 11, 2013, 2:11 pm

nag canvass na rin po ako ng erase solution na medyo malaking bottle worth 479. paano ko po masisiguro na ang erase solution po na bibilhin ko ay original at hindi po fake? please i need your help guys. thank you!

Comment from Mi
Time: April 11, 2013, 2:23 pm

Buy from watsons

Comment from smiley
Time: April 11, 2013, 9:06 pm

okay po. pero can i use it? im only 16 pa lang po.

Comment from dane
Time: April 12, 2013, 1:40 pm

ahm gumamit po ako nito at sobrang pumangit ung face ko….nangitim ung mukha ko na parang nasunog…ano kaya gagawin ko?!_!

Comment from dane
Time: April 12, 2013, 1:42 pm

pahelp nga po kung anong gagawin ko…i used it last 2 weeks at ang result nangitim ung face ko na parang nasunog…suggestion nga kung anung gagawin ko?

Comment from ghelai
Time: April 18, 2013, 6:47 pm

hello there dane :)
I had used eRAse solutiom for 6 months, hnd ko naman naencounter ung nasunog ung face ko, hmm cguro dapat, after u apply at night maglagay ka ng moisturizer na may spf, ung may kasama nang sunblock ? Un din ilagay mo sa umaga, dapat kc, di ka nag eexpose sa sunlight kc, mabilis magreact sa init ung solution :)
Sana magwork sayo …. Sabayan mo ng healthy lifestyle para magwork :)

I stop using it na, kc nagfade lang ung scars ko, pero, nagkakabreak out pdn ako, edi parang wala dn dba ?? Magfefade tas may papalit, kaya nag buy nko ng AcBeGone sa EZ shop, un! 8days ko plang gngamit nagdry na pimples ko, tapos wala pang pumapalit :) may kamahalan sya P2,480 :)

Hmmm, pero try mo muna chagain :)
Goodluck dane
Call me ate ahh ?? Add mo ko sa fb para mas madali kitang mabgyan ng advice :)
ar_notarte16@yahoo.com

Comment from smiley
Time: April 19, 2013, 11:13 am

hi. i’ve been using ERASE DIAMOND for 1 week na. ina-apply ko siya sa legs ko na may scar for over 7 years na po. and until now hindi pa rin po siya nagpe-peel pero nag fa-flat na po siya. sana mag work na po siya saken. how many days po ba bago mag peel ang scar?

Comment from ghelai
Time: April 19, 2013, 12:32 pm

hi smiley :)
Hnd ko pa nagamit ung diamond peel ehh, pero, ang sabi mas maganda daw un ilagay sa face ?? Heheheh
nung gumamit ako ng eRAse UK derm, kinabukan nagpeel sya agad …

Comment from smiley
Time: April 21, 2013, 6:50 pm

hi din ghelai :)
pero po nung gumamit ka ng erase uk derm sa scar sa legs mo po ba inapply? kase po sa scar sa legs ang problem ko eh.

Comment from smiley
Time: April 21, 2013, 7:19 pm

10 days na po ako gumagamit ng erase diamond and hanggang ngayon po hindi pa rin siya nagpe-peel. ano po ba dapat kung gawin?

Comment from ghelai
Time: April 22, 2013, 10:36 pm

ahh gnun smiley??
Hmm, hnd ako sa legs naglagay. Naglagay ako nun sa face ko kc ang dame kong blemishes, tapos tinry ko ilagay sa part ng kamay ko na may malaking peklat dahil sa sobrang init steam ng mouth ng teapot nmen, tapos ung mga talsik talsik ko ng nakulong mantika sa kamay, oo nawala ung scars ko sa kamay, ang bilis magfade, hnd sya namalat sa kamay ko pero nwala in less than a month ata :).
Ung saface naman, namalat, nung una maganda effect saken, kaso 6 months ko nang gamit, napapalitan lang ng bagong pimple mark ung mga nagfade kaya i stop…

Comment from smiley
Time: April 26, 2013, 2:45 pm

ah. thank you po ghelai. 2 weeks ko na siyang ginagamit and nakikita ko naman pong nagla-light siya. :) kaya lang na-missed ko pong maglagay kagabi sa sobrang pagod ko. :(
magiging effective pa rin po kaya yun?

Comment from ghelai
Time: April 27, 2013, 2:02 pm

smiley, oo naman po!
effective pdn kahit ganun :)
Saka hiayangan lang sya….

Comment from Nek
Time: May 3, 2013, 1:31 pm

Hello. Pede po magtanong kung anong gagawin ko? Kasi po nagkagay ako sa knees at neck umitim siya at pumangit siya. Anong gagawin ko? Parang nasunog na e? Inistop ko muna!

Comment from smiley
Time: May 5, 2013, 8:01 pm

hi nek :)
stop mo po muna siya. how many times a day mo po ba siyang ina-apply? i’ve been using erase diamond for 3 weeks na and nakikita ko naman na nagfafade na ang scars ko.

Comment from Nek
Time: May 8, 2013, 9:27 am

Isang beses sa isang araw! Umutim pa tuhod ko huhu. :(

Comment from ghelai
Time: May 21, 2013, 10:57 am

hello nek :)
I advice na stop mo ung paglagay ng solution sa leeg mo, kc ung leeg, yan ung part na nakikiskis saka pinagpapawisan eh, Kagaya sa kilikili.
Kaya hnd advisable na maglagay ka nyan sa leeg, kc naiiritate yan sa pawis sa leeg, isa pa, kagaya ng kili kili, soft saka thin ung skin nten sa neck, kaya better stop applying on neck.

Sa tuhod, saken din umitim :D haha. Pero after a couple of days, nagpeel sya, nawala ung nasunog.

Comment from Jun
Time: May 26, 2013, 1:48 pm

Ask q lng po pwede po b s lalake tong erase sol’n?

Comment from Hazel
Time: June 2, 2013, 11:36 pm

Ask ko lang po kung nakakaputi tlga ng tuhod ung eRAse ?
nung nagtanong po kc kmi dun sa sm ito ung binigay ng tindera . natatakot po kc ako baka umitim lalu tuhod ko pag gumamit ako ng ganito ):

Comment from gel
Time: June 5, 2013, 7:42 pm

mga kaibigan san ko ba mabibili ang glutathion d2 sa manila ung cupsol ahhh..

Comment from walang pangalan
Time: June 5, 2013, 9:03 pm

Ive been using this product . For a day . I somehow overuse it . Now look what ive get ? IT BURNTS ! REAL BAD I CANt FEEL MY FACE . AND WHEN I WASH MY FACE ? I STOP AND FLINCH SO BAD . GOD SO HELP ME . ITS RED AND FLAKY AND SUPER ANBOYING I FEEL IM THE WORLDS UGLIEST PERSON ALIVE . ICANT PUT ANYTHING IN MY FACE CAUSE IT STINGS SO BAD .

Comment from bernard
Time: June 8, 2013, 8:12 pm

pwede po ba sa 16 years old ung eRAse solution ?

Comment from krenGy
Time: June 22, 2013, 11:50 pm

HELLOW po . ahm . may stretch mark po ako sa shoulder ko, tapos 2nd time nah gamit ko is nag pe-peel siya , ERASE solution po gamit ko, yung roll on . tapos nag dark talaga siya, tapos medu kumakati. nag da-dark siya nah para bang kumikinang skin ko. ano bah dapat kong gawin , nag wo-worry po ako . :(

Comment from jam
Time: July 9, 2013, 6:15 pm

yah. ERASE SOLUTION is super effective. Nito kc pinugpog ng pimple ung muka ko tas nag try ako mag papaya soap lalo lang lumala at na iritate then nag advice ung clasmate ko na gumamit daw ako ng ERASE. Un nga bumili ako sa botika . 150pesos sya tas after ng pagpahid ng erase sabayan mu ng moisturizer or ponds cream. Grabe super effective and ang kinis na ng muka ko. Basta tyagaan nyo lang mag apply twing gabi bago matulog.

Comment from li
Time: July 18, 2013, 6:08 pm

ano po pwedeng gawin if na overused ko yung eRAse solution.. mahapdi pa rin sya.. namumula. naburn po yata. i want my skin back. almost 3 days n syang ganun. i need your help. pieces of advice please. thank you :)

Comment from kesha quebranza
Time: July 30, 2013, 5:20 pm

hindi po totoo tong erase solution na to! actually po gumagamit po ako nito last year pa.. yun nag antay ako kung makakatanggal ba talaga ng scars sa mukha ko pro sa ilang taon kung gamit nito walang magandang resulta.. totoo na nag pepeel nga siya pero yun lang . as in wala ng iba. PROMISE. taon kung ginamit to..sumakit nalang yung mukha ko sa kakalagay nito. sinunud ko talaga ang direction lahat pero ngayun? namumula yung mukha ko tapos ang hapdi. atsaka nagkakaroon na ako ng wrinkles ngayon. PROMISE TALAGA! :(

Comment from Reign
Time: August 2, 2013, 12:52 pm

I’m using Erase diamond solution right now..Kung gusto nyo po gumanda ang kutis nyo kailangan ninyo ng “PATIENCE”…Hindi nman kasi uubra khit anong brand ng peeling lotion o cream etc..pra madaliin nito na pagandahin bwat skin ninyo..Bumili lng kau ng isa pra ma itry muna sa kutis nyo kung sensitive ito o mag aalergy sa mga skin ninyo ung mga brand na binili ninyo..Kung hindi namula eh di ipagpatuloy ninyo kung namula eh di itigil ninyo hanggat sa makakita kau ng khit na anong brand na pwe pwede sa kutis ninyo..lahat nman ng pagpapaganda may kasamang tyaga eh..If u feel irritated o nag buburn ung skin ninyo better stop it muna pra maka pag relax then use any moisturizer lotion..if the burn sensation stops then continue using it pero wag masyadong kapalan ang paglagay nito…So, enjoy using it mga ka pipz..any brand will do, just read and follow the instrutions carefully…Thanks! :)

Comment from Jenna
Time: August 7, 2013, 1:57 am

I used to have a very clear face pero this month, sobrang daming kong pimple break outs. Worst break outs kasi sunod sunod, Normal lang daw yun for my age pero sobrang nakakaconscious. I tried almost every pimple cure na makita ko sa watsons/ beauty stations sa mall. Pimple Eraser FX, Eskinol w/ Anti bacterial, Katialis, Kojic Soap, Maxi Peel Exfoliant Soap, Maxi Peel Exfoliant Cream, home remedies, pero walang nag epekto.

Pag nagpaderma naman ako, sobrang laki ng magagastos ko. Sobrang nakakahiya na ngang pumasok sa school kasi noticeable yung pimple marks ko na nangingitim sa nose and cheeks ko. Nakakababa talaga ng confidence kasi kita sa pics at madami nakakapansin.

Madami ‘tong good comments kaya gusto ko itry kasi nagstop nako sa lahat ng ginagamit ko. Ano pong age ‘to pwede? Pwede ba sya sa 17 year olds? Thank you in advance!

Comment from junhie
Time: August 10, 2013, 3:58 pm

gumagamit po ako ng erase solution sa face ko nag start po ako nung Tuesday august 6 pero this time nag stop po ako namamalat po sya then napaka hapdi tinigil ko po sya ngayon ano po dapat gawin para mawala yung pamamalat ?

Comment from mharvz ancheta
Time: August 13, 2013, 12:24 am

Howuch for scar remover I have many scars In my legs ee black scars p nmn

Comment from _A_
Time: August 18, 2013, 1:55 am

Pwede naman po ito sa mga teenagers, basta wag talaga below 13. Wag lang sosobrahan ang gamit kasi sunog na mukha talaga ang aabutin mo. Hangga’t maaari, dun lang talaga sa areas na affected, wag ng galawin yung areas na walang problema, bakit mo nga naman aayusin yung bagay na ayos na diba, kaya dun lang sa affected area. Once a day lang din gagamitin kasi yung toner nga minsan nakakasunog, ito pa kaya. Minsan kasi sa sobrang desperado nating matanggal, sobra sobra ang nilalagay which is mali, ganyan din nangyari sakin, sunog talaga mukha ko at nagbabalat pa, grabe nakakahiya. Kaya pag naglagay, wag masyadong marami. Kapag naghilamos din, wag masyadong kuskusin anh mukha, parang masahihen mo lang, at ganun din sa pagpupunas ng mukha, wag din kuskos, pat dry lang. Nakakasunog din kapag lagi kang exposed sa araw habang gumagamit ka nito kaya maganda, sa gabi ka maglagay, at sa umaga, gumamit ka ng sunblock or basta wag mong paarawan mukha mo. Ayun lang, tsaka nga pala, maganda kumain ng apple, may nabasa kasi ako na nakakalinis naman ito from the inside, umiwas ding kumain ng mamantikang pagkain, mga matatamis na pagkain at mga pagkain na instant, umiwas sa powdered juice, matamis din yun, maganda yung natural tsaka hangga’t maaari, tubig ng tubig, kung kayang lagpasan ang 8glasses/day, gawin. Maganda din kung laging mag-exercise para magcirculate ng maayos ang blood at para yung toxins, pwedeng mailabas sa sweat. Iwasan ding hawakan ang mukha. :)

Comment from _A_
Time: August 18, 2013, 2:05 am

Para naman sa mga di effective sa kanila, try niyo po yung natural solution diyan. Gamitin niyo po yung Pipino at Kamatis combined, lagay niyo sa face niyo ng 25 minutes after maghilamos sa maligamgam na tubig. Pipino para sa pimple scars at Kamatis para sa pamamaga ng pimples. After nun, banlawan niyo, mild soap lang, pwedeng dove. Tapos, lagay kayo kalamansi, ilagay niyo sa cotton at ipahid sa mukha, hayaan niyo ng 5 minutes at banlawan ulit ng mild soap. Yung natural way, matagal po makita ang result pero effective. Para naman sa may malalaking pores, Puti ng itlog ang solusyon, batihin ang itlog hanggang bumula at ilagay sa mukha, gawing face mask, kapag parang tumigas na, tanggalin, or banlawan, tapos magpahid ng yelo sa mukha, pampaliit din ng pores yun, wag lang masyadong tagalan ang yelo kasi nakakasunog din ng mukha yun. (^_^) Ayun lang.

Comment from ferdinand gomez
Time: August 20, 2013, 9:59 am

the erase solution is effected on scars,pimples,dark spot and ect …..
sa katonayan nga yan ang ginagamit ko…at maganda ang face,body and your looking younger and beautiful… so what are you waiting for…try it :)
<3 smile….be beautiful,smart,thoughtful,and alwayz think positive,& believe in GOD…

Comment from Jenna
Time: August 23, 2013, 12:10 am

Thank you so much A for that very informative response. I’ll grab one this week and hopefully it works. Will post updates when I start using. Lots of love. xoxo :)

Comment from Rr
Time: August 28, 2013, 12:20 am

hello. normal po ba na pagkalagay sa face e makati sya for about a couple of minutes.

Comment from Dey
Time: August 30, 2013, 4:49 pm

Gumamit po ako ng pimple lotion, mga 2 weeks ko po siyang ginamit, dumami lng po lalo pimples ko at yung mga pimples pa pong iba na natuyo, sobrang itim nung marks niya, pra po siyang nasunog. Sobrang pangit pong tignan. Sguro nasobrahan din po gamit ko. Napansin ko pa po lalong dumami pimples ko kaya tinigilan ko ng gumamit ng mga 4 days, tapos nabasa ko po mga comments nyo kagabi na after magkaburn itigil muna gamit after ilang days then gamitin ulit kaya gumamit po ulit ako kagabi. Help! Gagamitin ko pa po ba o ano? At ano pa po yung mga effective ways or gamot ng pampawala ng pimples at yung mga pampawala rin ng pimple marks! Pls po!

Comment from karenjoydc
Time: September 3, 2013, 8:23 am

nagssearch plang po ako ng information’s relating on ERASE product.and i notice some have the same comments which is mahapdi.im afraid na gumamit.how can i start using this product?would it be effective?tnx po;)

Comment from jela
Time: September 20, 2013, 6:56 pm

Normal po ba yung parang nagsusugat yung skin sa face bago magpeel?

Comment from AJ
Time: September 23, 2013, 11:28 pm

BASAHIN: PARA SA MGA NAGSASABING DI EFFECTIVE PERO 1 WEEK PALANG GUMAGAMIT AT PARA SA LAHAT NA RIN.
Ito po yung experience ko sa paggamit ng UK Derm eRAse Anti Acne and Depigmenting Solution.
Akala ko rin nung una, hindi siya effective. 3 days ko ng ginagamit pero wa epek padin, ni hindi siya nagbabalat. Tinuloy ko padin siyang gamitin at after 1 week, tinubuan ako ng madaming pimples! Nainis ako nun, stop ko sana kaso nung nagresearch ako, natural lang po pala na dumami sa simula ang pimples kasi nilalabas daw po niya yung mga dumi dumi sa loob. Kaya tinuloy kong gamitin. Ganito po ritwal ko gabi gabi: Naghihilamos ako nung bagong Pond’s Acne Clearwhite, tapos maglalagay na ako ng Erase, at pagkatapos, lalagyan ko na ng Pond’s white beauty cream para di magdry ang balat ko. Umabot ng 2 weeks, nakikita ko ng gumaganda na ang balat ko, naging flat na lahat ng namamagang pimples at mejo nawawala-wala na sila. Hanggang sa nadiscover ko na may mga ingredients pala ang Pond’s Acne Clearwhite na nakaka-clog ng pores na isang dahilan para ka magkapimples. Kaya naisip ko, bumalik sa dati kong ginagamit nung hindi pa ako nagkakapimples, yung Safeguard. Opo! Sabi po ng doctor ko, mas magandang gamitin nalang yung dati kong ginagamit at Anti-bacterial soap naman po siya kaya ok lang. Kahit anong sabon naman daw po pwede basta Anti-bacterial. At ayun na, ang ginagawa ko nalang ngayon, naghihilamos ako gamit yung Safeguard at lalagyan ko ng Erase pagkatapos. Mejo hindi na ako tinutuban ng pimples pagkatapos kong i-stop yung pond’s. 1 month na akong gumagamit ng Erase ngayon at nangangalahating bote na ako, so siguro, pang-dalawahang buwan mo magagamit ang isang 7ml na Erase. 1 month ko na itong ginagamit at napakaganda po ng resulta! Kuminis po yung parte ng nilagyan ko at pati po yung pimples scars, nawawala na din! Naglalagay din po ako sa ilong kung saan mga blackheads at effective din po siya. Konting tiyaga lang po ang kailangan kasi mas pangit po pag madalian, mafu-frustrate ka lang. Sa ngayon, dark spots nalang po ang problema ko. (^_^) At share ko lang, para sa dark spots, mainam po ang Lemon juice or Kalamansi, ipahid lang po sa mukha gamit ang bulak at after 5 minutes, maghilamos, WAG gagamit or isasabay ng Erase non kasi sobrang hapdi. Sa ibang araw mo nalanh ituloy ang Erase.

BABALA: Sa mga girls, natural lang po na tubuan padin kayo ng pimples lalo na kung malapit na ang Buwanang Dalaw/Menstruation niyo, naglalabas po kasi ng dumi ang katawan non at natural lang tubuan ulit. Lagyan niyo lang ulit ng Erase yung mga bagong tubo at after 3 days, wala na yan. BAWAL po ito sa mga BUNTIS at sa may edad 18 YEARS OLD BELOW.
ADVICE ko lang po, wag po kapalan ang paglagay ng Erase kasi nakakasunog ng balat ang sobra, at gumamit din po ng moisturizer pagkatapos. Kapag lalabas or magpapa-ARAW, gumamit ng sunblock at kapag nagbabalat ang mukha mo at kailangan mong lumabas, WAG NA WAG ka maglalagay ng make-up or kahit pulbos, lalong makikita po ang pagbabalat niyan, cream lang or sunblock ang gamitin!

Tiis tiis lang po gaya nga ng sabi nila, TIIS GANDA! Sanay naman po tayo jan eh. Good Luck po sa ating lahat! (^_^)

Comment from Aya
Time: October 4, 2013, 6:06 pm

Blue peel at brazilian peel cream from japan maganda. Less visible yung peeling effect kaya ok lang lumabas kahit namamalat ka. Na try q very effective

Comment from helen
Time: January 2, 2014, 1:14 am

ask ko lang po ang erase solution po ba e pwede ba sa pekas sa mukha? at saan po mabibili ang erase solution

Comment from lyn
Time: January 7, 2014, 4:21 pm

Pede po ba sa 12 years old ang eskinol na pimples fighting o bawal

Comment from lina
Time: January 11, 2014, 8:36 pm

HI! I HOPE AL OF YOU CAN READ THIS. I HAVE TWO PRODUCTS OF ERASE SOLUTION WITH ME: THE ERASE “PIMPLE SOLUTION WITH ROSE EXTRACTS” (IT IS LIKE A TONER, ACTUALLY) SAYS HERE IT’S FOR ANTI-ACNE, ANTI-BACTERIAL, DEEP CLEANSING, AND PORE MINIMIZER; THEN THE ERASE “TRETINOIN UK DERM BASE” (THIS ONE IS LIKE A ROLL-ON AND AN OIL) IT IT ADVISED TO USE IN FOR SCARS, WRINKLES, PIMPLES, FRECKLES, STRETCH MARKS, DARK ELBOWS AND KNEES. I LOVE HOW THESE PRODUCTS DO MIRACLE AT MY BACK ACNE, IT’S STARTING TO DISAPPEAR AND GLOW LIGHTER. BUT I DON’T KNOW IF I STILL NEED TO USE THIS FOR MY FACE, ESPECIALLY THE TONER TYPE, IT REALLY IRRITATED MY SKIN, I STARTED USING IT ON CHRISTMAS DAY AND REGRETTED USING IT BECAUSE MY FACE WAS HOT LIKE RED! AND ITS ITCHY PLUS THE FACT THAT IT PEELS OFF TOO MUCH ESPECIALLY IN BOTH MY CHEEKS, MY FOREHEAD AND MY CHIN. WHEN I TOUCH MY FACE, MY FACE IS NOT ALREADY THAT SMOOTH LIKE IT WAS BEFORE, (EVEN IF I DO GET ZITS SOMEHOW, BUT STILL MANAGEABLE) WHEN YOU TOUCH IT, YOU FEEL LIKE YOU HAD AN ALLERGY IN THE FACE. :( THEN MY KNEES STARTING TO GET ITCHY AFTER APPLYING IT A FEW MINUTES, THEN I GOT RASHES AROUND IT. :( :( I AM REALLY SAD. MY MOM ALREADY TOLD ME TO STOP USING IT BECAUSE IT CAN BE TOO STRONG FOR MY SKIN. BUT I INSIST BECAUSE I REALLY TRUSTED THE BRAND. BECAUSE IT DID GOOD AT MY BACK ACNE? WHAT SHOULD I DO?? NOW I SWITCHED USING DOVE AS A FACIAL WASH AND HUMAN NATURE TONER AND MYRA E WHITENING CREAM. PLEASE HELP ME, I’M REALLY WORRIED ABOUT MY FACE… THANK YOU VERY MUCH!

Comment from ana
Time: January 29, 2014, 3:08 pm

Hi mga sis, gusto ko lang sana itanong kung ang erase solution ba pwedeng gamitin pa rin habang nagpepeel yung balat? gusto ko kc sya gamitin sa scars ng legs at tuhod ko? pls. reply. tnx.

Comment from ana
Time: January 29, 2014, 3:35 pm

MAS MABUTI KUNG BIBILI KAYO NG ERASE SOLUTIONS SA MERCURY DRUG OR SA IBANG DRUGSTORE PARA MAKASIGURONG HINDI PEKE, WAG KAYO BIBILI SA IBANG TINDAHAN KASI DI KAYO MAKASIGURO KUNG PEKE O ORIG TALAGA, PWEDE NAMAN SABIHIN NINUMAN NA AUTHENTIC YUN, MALAY BA NILA DIBA MALIBAN NALANG KUNG SA MISMONG PABRIKA SILA BUMILI. MUCH BETTER PARA EPEKTIB TALAGA SA MGA DRUGSTORE NALANG MERON NAMAN SILA. P165 LANG ANG 20ML. AT ROLL ON PO ITO KAYA TIPID GAMITIN. KAPAG NAG APLLY KAYO NG MGA GANITONG PRODUCT MAS MABUTI KUNG DI KAYO MAGPAPA ARAW LALO NA PAG SA MUKHA, DAPAT MAG APLLY NG SUNBLOCK LAGI AT MAG PAPAYONG PARA DI MA EXPOSE SA ARAW. KAPAG MAKATI NAMAN PWEDE MAG APPLY NG HYDROCORT CREAM, KC MINSAN BAGO MAG PEEL NANGANGATI MUNA. ITONG ERASE SOLUTION NGAYON PA LANG AKO GAGAMIT SA LEGS KO DKO ALAM KUNG EPEKTIB BA ITO, GUSTO KO LANG SANA MALAMN PO KUNG ITUTULOY TULOY PA BA YUNG PAG APPLY HABANG NAG PEPEEL? PLS. REPLY. TNX

Comment from apple
Time: March 15, 2014, 2:06 pm

hi po bago lang po aqoh dito my stretch marks po aqoh at madami po ito kaht xa legs q mr0n,ma tatanggal pa ito nang ERASE S0L. pls help meh.

Comment from apple
Time: March 15, 2014, 2:15 pm

ms.mi pwd eh txt nyo nalang sakt f effcted.09986805043

Comment from baby
Time: April 2, 2014, 2:09 pm

parang nasunog po yung isang part ng face ko kasi nasobrahan ata sa paglalagay ng erase, thick yung pag apply ko at more than 2x a day po ako naglalagay, pano po to maalis ? i badly need your help po :(

Write a comment